Zoho

Blog được phân loại là Zoho

Hướng dẫn sử dụng Zoho Campaigns
Bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Zoho Campaigns phiên bản Free dành cho tất cả người dùng
19.08.20 09:09 PM - Nhận xét
Hướng dẫn sử dụng Zoho CRM Free
Bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Zoho CRM phiên bản Free dành cho tất cả người dùng
14.08.20 01:43 PM - Nhận xét
Zoho Lens: Phần mềm hỗ trợ từ xa AR
Zoho Lens là phần mềm dựa trên cloud cho phép các kỹ thuật viên cung cấp hỗ trợ từ xa theo thời gian thực cho khách hàng sử dụng máy ảnh điện thoại thông minh ở bất cứ nơi đâu bằng cách sử dụng thực tế tăng cường.
24.03.20 11:33 AM - Nhận xét
Khởi tạo tài khoản Zoho Remotely
Cách đăng ký và đăng nhập để sử dụng Zoho Remotely
22.03.20 12:16 PM - Nhận xét
Phần mềm hỗ trợ từ xa Zoho Assist
Phần mềm hỗ trợ từ xa giúp bạn dễ dàng hỗ trợ khách hàng trên máy tính từ xa thông qua các phiên hỗ trợ từ xa qua web theo yêu cầu.
21.03.20 06:05 PM - Nhận xét
Quản lý sự kiện trực tuyến với Zoho Backstage
Zoho Backstage là một phần mềm tổ chức sự kiện hỗ trợ các chuyên viên hoạch định sự kiện tổ chức các hội thảo, buổi ra mắt sản phẩm, hội nghị lớn và nhiều sự kiện khác một cách hiệu quả và lan tỏa sức ảnh hưởng rộng hơn
28.02.20 03:31 PM - Nhận xét
Quản lý tập tin trực tuyến với Zoho WorkDrive
Hãy đưa nhóm của bạn đến Zoho WorkDrive. Cung cấp cho họ không gian hợp nhất để lưu trữ, chia sẻ và cùng nhau làm việc trên các tập tin theo thời gian thực
21.02.20 10:34 PM - Nhận xét
Các tính năng nổi bật trong Zoho Mail - Email doanh nghiệp an toàn và tin cậy
Zoho Mail là giải pháp email doanh nghiệp bảo mật và đáng tin cậy phù hợp với nhu cầu liên lạc của tổ chức bạn. Với các tính năng cộng tác nâng cao, ứng dụng này không chỉ đơn thuần là hộp thư đến mà còn hơn thế nữa
21.02.20 04:15 PM - Nhận xét
Tạo và chỉnh sửa slide thuyết trình trực tuyến với Zoho Show
Zoho Show cho phép bạn tạo, cộng tác, trình bày, truyền phát và công bố bài thuyết trình theo cách thông minh hơn
21.02.20 03:55 PM - Nhận xét
Tạo bảng tính trực tuyến với Zoho Sheet
Tạo mới, chỉnh sửa và chia sẻ bảng tính trực tuyến với Zoho Sheet hoàn toàn miễn phí
21.02.20 03:19 PM - Nhận xét
Tạo và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến với Zoho Writer
Writer - một trình xử lý văn bản mạnh mẽ có sẵn trên tất cả thiết bị của bạn. Phối hợp với thành viên trong nhóm theo thời gian thực. Tạo tài liệu tinh tế, truyền cảm hứng miễn phí.
21.02.20 03:08 PM - Nhận xét
Trải nghiệm mạng xã hội nội bộ với Zoho Connect
Zoho Connect là phần mềm cộng tác nhóm giúp kết nối mọi người và tập hợp các tài nguyên mà họ cần vào một nơi, từ đó hoàn thành công việc dễ dàng hơn.
21.02.20 01:49 PM - Nhận xét
Giải pháp hội nghị trực tuyến, họp trực tuyến & hội thảo trực tuyến với Zoho Meeting
Tổ chức hội thảo trực tuyến và kết nối với khách hàng tiềm năng. Thiết lập cuộc họp để cộng tác với bất kỳ ai trực tuyến bằng cách truyền âm thanh, video, chia sẻ màn hình, quyền kiểm soát của người kiểm duyệt, v.v...
21.02.20 01:30 PM - Nhận xét
Đơn giản hóa trò chuyện và trao đổi trong công việc với Zoho Cliq
Hợp lý hóa giao tiếp trong nhóm của bạn để phát triển trong công việc. Zoho Cliq đơn giản hóa giao tiếp trong nhóm của bạn bằng các cuộc hội thoại có tổ chức, thông tin dễ tìm và kết nối với các công cụ bạn yêu thích.
20.02.20 02:48 PM - Nhận xét
Hướng dẫn triển khai hệ thống đào tạo và trao đổi trực tuyến  với Zoho Showtime
Tương tác với học viên trước, trong và sau học phần. Quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng và giảng viên từ một nơi. Tạo nguồn doanh thu, mở rộng lớp học ảo và điều hành doanh nghiệp đào tạo thành công.
07.02.20 03:21 PM - Nhận xét
Triển khai hệ thống quản lý tài liệu trực tuyến cho doanh nghiệp
Từ tài liệu đến hình ảnh, bảng tính đến bài thuyết trình, và thậm chí cả âm nhạc, phim ảnh và hình ảnh của bạn, mang theo tất cả các tệp của bạn mọi lúc mọi nơi. Với mọi thứ được lưu trữ ở một vị trí tập trung, giờ đây bạn có thể thuận tiện chia sẻ các tệp của mình với bạn bè và đồng nghiệp.
25.11.19 11:52 AM - Nhận xét
Triển khai chiến dịch quảng bá bằng Email
Trong tất cả các kênh tương tác với khách hàng, email là một trong những cách hiệu quả và dễ dàng nhất. Với Zoho Campaigns, bạn có thể tạo, gửi, chia sẻ, theo dõi các chiến dịch email marketing nhanh chóng và hiệu quả. Qua đó giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách vững chắc.
25.11.19 09:39 AM - Nhận xét
Hướng dẫn triển khai Website
Website là một thứ không thể thiếu trong kinh doanh, nhưng để tạo ra một website đôi khi là ác mộng với quá nhiều người vì lo sợ phải học code, phải biết làm thiết kế, phải biết tích hợp nhiều ứng dụng... Chúng tôi có thể dễ dàng giúp bạn tạo một website & landingpage chuyên nghiệp trong vài phút
19.11.19 11:28 AM - Nhận xét
Triển khai hệ thống kho lưu trữ thông tin khách hàng CRM
Hệ thống Zoho CRM có thể dễ dàng tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bất kỳ loại hình kinh doanh. Các công ty mới khởi nghiệp, doanh nghiệp lớn hay ngành dọc như bất động sản, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm, pháp lý, truyền thông, nhà hàng, du lịch, ngân hàng, thuế, freelancer ...
12.11.19 08:14 PM - Nhận xét
Hướng dẫn tạo biểu mẫu sự kiện với On Spot
Xem form của bạn làm việc kỳ diệu khi họ thu thập thông tin chi tiết từ đúng người, những người quan tâm đến nội dung, sản phẩm của bạn.
13.06.19 11:00 PM - Nhận xét

Tag