MÔ HÌNH DỰ ÁN

Blog được phân loại là MÔ HÌNH DỰ ÁN

Hướng dẫn xây dựng: Hệ thống đào tạo và làm việc từ xa
Chúng ta đều biết rằng làm việc tương tác và bắt tay trực tiếp luôn là cách tốt nhất để xúc tiến công việc. Tuy nhiên trong thời điểm Chống dịch COVID-19 - một lựa chọn tối ưu chính là làm việc từ xa.
20.03.20 10:45 AM - Nhận xét
Giải pháp hỗ trợ làm việc và đào tạo trực tuyến với Zoho Remotely
Chúng ta đều biết rằng làm việc tương tác và bắt tay trực tiếp luôn là cách tốt nhất để xúc tiến công việc. Tuy nhiên trong thời điểm Chống dịch COVID-19 - một lựa chọn tối ưu chính là làm việc từ xa.
07.03.20 06:35 PM - Nhận xét
Hướng dẫn xây dựng: Hệ thống quản trị văn phòng không giấy
Bộ ứng dụng được xây dựng để cải thiện năng suất và cộng tác đội nhóm. Tạo tài liệu và thuyết trình, chia sẻ và quản lý tập tin, tổ chức các cuộc họp và hội thảo trực tuyến, giao tiếp qua chat hoặc email và làm việc như thể không có ranh giới giữa các đội nhóm.
17.02.20 02:58 PM - Nhận xét
Hướng dẫn xây dựng: Hệ thống quản trị Doanh nghiệp không giấy
Thời kỳ CM4.0 phát triển, doanh nghiệp sử dụng phần mềm riêng rẽ là một thất bại trong việc quản lý và phân tích dữ liệu. Vậy phải tìm kiếm và đưa ra một nền tảng để: phân tích tập trung, tìm kiếm hợp nhất và khả năng AI mới. Hay còn gọi là Hệ điều hành doanh nghiệp
05.11.19 11:57 PM - Nhận xét
Hướng dẫn chi tiết: tự động hóa chiến dịch Marketing
Tự động hóa tiếp thị có thể giúp doanh nghiệp của bạn thành công. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều điều khác. Tại sao phải sử dụng Marketing Automation trong doanh nghiệp? Những lợi ích của tự động hóa tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn là gì?
11.06.19 09:15 PM - Nhận xét
Xây dựng hệ thống bán hàng Online
Khi bạn chưa biết Code Web, chưa tự tay lập trình ra một Website, bạn mất rất nhiều thời gian loay hay mà không tìm được ra lối đi để tự kinh doanh Online. Tôi có nhiệm vụ ở đây là để giúp bạn: Tự bạn sẽ tạo một Website bán hàng đẹp, giá rẻ nhưng đầy hiệu quả.
03.05.19 12:46 AM - Nhận xét
 Giải pháp triển khai thực tế "Xây dựng hệ thống mạng doanh nghiệp"
Bạn muốn trở thành một người "Quản trị mạng" hay "Quản trị mạng doanh nghiệp" thì việc đầu tiên bạn cần hiểu cơ bản về một hệ thống mạng. Thông qua bài này sẽ có thêm góc nhìn cho những bạn mới tiếp cận ngành này.
03.05.19 12:19 AM - Nhận xét

Tag