Hướng dẫn xây dựng: Hệ thống quản trị Doanh nghiệp không giấy

05.11.19 11:57 PM Nhận xét Bởi Anln

1. Lợi ích của việc xây dựng doanh nghiệp không giấy

- Thời kỳ CM4.0 phát triển, doanh nghiệp sử dụng phần mềm riêng rẽ là một thất bại trong việc quản lý và phân tích dữ liệu. Vậy phải tìm kiếm và đưa ra một nền tảng để: phân tích tập trung, tìm kiếm hợp nhất và khả năng AI mới. Hay còn gọi là Hệ điều hành doanh nghiệp.

- Ai cũng có thể nghĩ ra nhưng việc xây dựng và tích hợp lại là một vấn đề nan giải về kinh phí triển khai, cơ chế và nhiều khía cạnh khác nhau.

- Trong bài này chúng tôi sẽ giúp các bạn có góc nhìn tổng quan và trải nghiệm thú vị với: Hệ điều hành doanh nghiệp --- hay còn gọi:  Hệ thống quản trị Doanh nghiệp không giấy.

2. Yêu cầu triển khai 

a. Triển khai hệ thống Kinh doanh

- Triển khai 1 kênh Webstie để đăng thông tin và  lấy các phản hồi

- Triển khai kho lưu trữ thông tin của khách hàng, dùng để tập hợp thông tin của khách hàng như Email, số điện thoại, từ đó ta có thể gửi các Content mới đến tay khách hàng nhanh nhất

b. Triển khai hệ thống Marketing

- Triển khai hệ thống chatbot tích hợp vào Website để lấy phản hồi trực tiếp người dùng

- Triển khai hệ thống đo lường người dùng đọc bài viết bằng bản đồ nhiệt, từ đó đưa ra phân tích xem họ đọc bài nào nhiều, đặt chuột ở đâu, hay xem phần nào của nội dung

- Triển khai thệ thống kết nối ký kiến khách hàng và trao đổi thông tin

- Triển khai hệ thống quảng bá bằng Email

c. Triển khai hệ thống quản lý tài chính và nhân sự

- Triển khai hệ thống quản lý tài chính và kế toán (Z Book)

d. Triển khai hệ thống giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp

- Trao đổi thông tin chính nội bộ của công ty bằng chát nội bộ (Z Connect)

- Soạn thảo văn bản hoặc tài liệu bằng Z Docs

3. Các bước triển khai

3.1. Triển khai hệ thống Kinh doanh

a. Triển khai 1 kênh Webstie để đăng thông tin và  lấy các phản hồi

- Website là một thứ không thể thiếu trong kinh doanh, nhưng để tạo ra một website đôi khi là ác mộng với quá nhiều người vì lo sợ phải học code, phải biết làm thiết kế, phải biết tích hợp nhiều ứng dụng... Chúng tôi có thể dễ dàng giúp bạn tạo một website & landingpage chuyên nghiệp trong vài phút. Chỉ bằng những thao tác nhấp hoăc kéo, thả và chọn những thành phần có sẵn là bạn đã có thể tạo ra website/ landingpage trong vài phút. Với một loạt mẫu và các tính năng tạo sẵn, bạn có thể tạo trang web chuyên nghiệp dễ dàng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.

 - Để triển khai chi tiết từng bước bạn vào link sau:

https://www.daihockhonggiay.com/blogs/post/trien-khai-website

b. Triển khai kho lưu trữ thông tin của khách hàng, dùng để tập hợp thông tin của khách hàng như Email, số điện thoại, từ đó ta có thể gửi các Content mới đến tay khách hàng nhanh nhất

- Trên thế giới, CRM là thị trường phần mềm lớn nhất, và dần được chứng minh đây là "tài sản công nghệ" tốt nhất mà các công ty có thể đầu tư. Trong nhiều năm qua, thị trường phần mềm đám mây CRM đã đạt được nhiều nổi bật và hơn hết là khả năng tích hợp nhanh chóng với các ứng dụng khác mà các doanh nghiệp thường sử dụng, các hệ thống CRM giúp con người triển khai bao quát mọi khía cạnh của chu kỳ kinh doanh với mức tăng doanh thu và tiếp thị, đồng thời giúp họ giảm thiểu chi phí.

- Hệ thống Zoho CRM có thể dễ dàng tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bất kỳ loại hình kinh doanh. Các công ty mới khởi nghiệp, doanh nghiệp lớn hay ngành dọc như bất động sản, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm, pháp lý, truyền thông, nhà hàng, du lịch, ngân hàng, thuế, freelancer và các tổ chức phi lợi nhuận đều có thể sử dụng Zoho CRM để tăng doanh thu, tiếp thị, và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

 - Để triển khai chi tiết từng bước bạn vào link sau:

    http://www.daihockhonggiay.com/blogs/post/trien-khai-he-thong-kho-luu-tru-thong-tin-khach-hang-CRM

3.2. Triển khai hệ thống Marketing

a. Triển khai hệ thống chatbot tích hợp vào Website để lấy phản hồi trực tiếp người dùng

- Nhận thông tin chi tiết về cách khách truy cập vào trang web và tạo ra các tương tác để nhanh chóng chuyển đổi họ thành khách hàng từ chính websie bên trên. Sử dụng các cách tính năng như live-chat, audio call, video call để tương tác với khách hàng tiềm năng của bạn để có hỗ trợ nhanh hoặc tìm hiểu về nhu cầu sử dụng để đưa ra tư vấn cụ thể giúp tạo ra nhiều đơn hàng hơn. Zoho SalesIQ giúp bạn hiểu và giải quyết các điểm vướng mắc của khách hàng để có chất lượng hỗ trợ tốt hơn, đạt được sự tin tưởng và giữ chân khách hàng lâu hơn.

b. Triển khai hệ thống đo lường người dùng đọc bài viết bằng bản đồ nhiệt, từ đó đưa ra phân tích xem họ đọc bài nào nhiều, đặt chuột ở đâu, hay xem phần nào của nội dung

- Bạn đã đầu tư chi phí không hể nhỏ để thiết kế website thật đẹp, thật nghệ thuật và thật thân thiện với khách hàng trên các thiết bị di động. Nhưng bạn lại muốn biết thứ sự có bao nhiêu khách truy cập vào website của mình, họ đã tương tác thế nào trên website của chúng ta, tương tác trên từng thiết bị có khác nhau hay không, liệu những gì chúng ta nghĩ có thực sự xảy ra trong thực tế? Các công cụ khác lại đo lường rất chung chung và không phản ánh đúng thực tế?

Đừng quá lo lắng vì Zoho Pagesense sẽ làm việc đó thay cho bạn.

c. Triển khai hệ thống quảng bá bằng Email

- Trong tất cả các kênh tương tác với khách hàng, email là một trong những cách hiệu quả và dễ dàng nhất. Với Zoho Campaigns, bạn có thể tạo, gửi, chia sẻ, theo dõi các chiến dịch email marketing nhanh chóng và hiệu quả. Qua đó giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách vững chắc.

- Khởi tạo và chạy chiến dịch email chất lượng để chuyển đổi khách hàng tiềm năng và duy trì khách hàng hiện thời. Các mẫu email được thiết kế sẵn và trình chỉnh sửa bằng các công cụ kéo thả giúp bạn dễ dàng thiết kế các chiến dịch email đẹp mắt. Zoho Campains tuân thủ tất cả các quy tắc về tiếp thị dựa trên quyền, tuân thủ luật chống spam và bảo vệ dữ liệu.

- Để triển khai chi tiết từng bước bạn vào link sau:

https://www.daihockhonggiay.com/blogs/post/trien-khai-chien-dich-quang-ba-bang-email

3.3. Triển khai hệ thống quản lý tài chính và nhân sự

a. Triển khai hệ thống quản lý tài chính và kế toán (Z Book)

- Zoho Books là phần mềm kế toán trực tuyến quản lý tài chính của bạn, tự động hóa quy trình công việc và giúp bạn làm việc chung giữa các phòng ban. Giúp bạn xử lý các nhiệm vụ kế toán trần tục để bạn có thể tập trung vào công việc kinh doanh của mình.

- Với quyền truy cập dựa trên vai trò, bạn có thể thêm đồng nghiệp và kế toán của mình vào tổ chức để họ có thể đăng nhập thời gian, xem báo cáo hoặc quản lý tài khoản của bạn.

- Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, hãy thêm nhiều hơn 40 ứng dụng của Zoho để giúp bạn quản lý và điều hành mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn mọi lúc mọi nơi.

b. Triển khai hệ thống giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp

· Trao đổi thông tin chính nội bộ của công ty bằng chát nội bộ (Z Connect)

- Từ việc giữ cho giao tiếp nơi làm việc của bạn được tổ chức, đến việc quản lý các tài nguyên mà nhóm của bạn cần, để luôn đồng bộ với các ứng dụng khác của bạn, Zoho Connect giúp nhóm của bạn làm việc dễ dàng hơn.

- Sử dụng Nhóm để cung cấp cho mỗi nhóm một không gian độc quyền nơi sự hợp tác có thể xảy ra mà không có rào cản. Chia sẻ thông tin và dịch các mục tiêu được chia sẻ thành tinh thần đồng đội.

- Giữ liên lạc với nhóm của bạn, bất kể bạn đang ở đâu, sử dụng Nguồn cấp dữ liệu. Trao đổi ý tưởng, nhận thông tin cập nhật từ đồng nghiệp và luôn cập nhật những gì đang diễn ra tại nơi làm việc của bạn.

- Để triển khai chi tiết từng bước bạn vào link sau:

http://www.daihockhonggiay.com/blogs/post/huong-dan-su-dung-Zoho-Connect

c. Soạn thảo văn bản hoặc tài liệu bằng Z Docs

- Đưa nhóm của bạn đến một không gian làm việc an toàn và hợp tác, nơi mọi thứ đều có sẵn cho mọi người trong thời gian thực. Tạo, cộng tác và hoàn thành công việc một cách an toàn.

- Viết và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến với các biên tập viên Zoho Office tích hợp của chúng tôi. Lưu và chia sẻ Tài liệu, Bảng tính và Bản trình bày của bạn mà không sợ dữ liệu rình mò từ cài đặt của bên thứ ba.

- Để triển khai chi tiết từng bước bạn vào link sau:

http://www.daihockhonggiay.com/blogs/post/trien-khai-he-thong-quan-ly-tai-lieu-cho-doanh-nghiep

Hệ thống Quản trị doanh nghiệp không giấy

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn bài viết được hỗ trợ từ các chuyên gia của trang: https://www.zoho.com

Để được hỗ trợ tốt nhất bạn liên lạc với đại diện tại Việt Nam theo các thông tin sau:

Số điện thoại kỹ thuật: +84 987 815 855

Email hỗ trợ kỹ thuật: trinh.pq@i3-vietnam.com hoặc zoho@i3-vietnam.tech | Facebook: https://www.facebook.com/groups/zapps

Chat: http://www.i3-vietnam.com

Anln

Chia sẻ -