Hướng dẫn xây dựng: Hệ thống quản trị văn phòng không giấy

17.02.20 02:58 PM Nhận xét Bởi Anln

Bộ ứng dụng dành cho văn phòng

Zoho Workplace, bộ ứng dụng được xây dựng để cải thiện năng suất và cộng tác đội nhóm. Tạo tài liệu và thuyết trình, chia sẻ và quản lý tập tin, tổ chức các cuộc họp và hội thảo trực tuyến, giao tiếp qua chat hoặc email và làm việc như thể không có ranh giới giữa các đội nhóm.

ỨNG DỤNG ĐƯỢC BAO GỒM TRONG ZOHO WORKPLACE

Email

Chat

Bảng tính

Tạo nội dung

Đưa ý tưởng vào 
​cuộc sống thực tế

Zoho Workplace cho phép bạn mang theo bộ công cụ văn phòng mọi lúc mọi nơi, truy cập và làm việc trên các tài liệu, bảng tính và bài thuyết trình. Chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp và để họ nhận xét nhanh.

Writer
Sheet
Show
Writer

Trình bày ý tưởng bằng văn bản, chia sẻ tài liệu với đội ngũ, đồng thời cho phép nhiều người đóng góp và nhận xét bằng bộ công cụ mở rộng có sẵn trong Zoho Writer. 

Sheet

Phân tích chính xác dữ liệu bảng tính bằng nhiều hàm tính của Zoho Sheet. Sử dụng biểu đồ và đồ thị để hiển thị rõ ràng dữ liệu của bạn, đồng thời cắt giảm các phép tính lặp đi lặp lại nhờ trợ giúp của workflow tự động.

Show

Tạo bài thuyết trình tương tác cho đối tượng của bạn bằng các chủ đề và mẫu có sẵn của chúng tôi hoặc thêm dấu ấn cá nhân bằng cách tùy chỉnh các slide bằng phông chữ, kiểu, biểu đồ, hình động và đồ họa thông tin đa dạng có sẵn trong Zoho Show.

Cộng tác

Làm việc cùng nhau
từ mọi nơi

Tổ chức cuộc họp, hội nghị và hội thảo qua web, lưu trữ, chia sẻ và cộng tác trên các tập tin trong không gian làm việc từ tất cả ứng dụng Zoho Workplace dù bạn đang ở đâu.

WorkDrive
ShowTime
Meeting
WorkDrive

Tạo, lưu trữ các tập tin trên điện toán đám mây và dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi. Với Zoho WorkDrive, bạn có thể lưu trữ tài liệu, bảng tính, hình ảnh, video và tập tin âm thanh để chia sẻ với các nhóm lẫn cá nhân.

ShowTime

Đào tạo qua web trở nên đơn giản và tương tác nhiều hơn với các tính năng tiện lợi của Zoho ShowTime. Với bộ công cụ có dung lượng đáng kể, bạn có thể thực hiện các bài thuyết trình đào tạo, chia sẻ với người học và theo dõi tiến trình của họ từ bảng chỉ số.

Tìm hiểu thêm
Meeting

Zoho Meeting cho phép tổ chức hội thảo web với mọi người từ mọi nơi trên thế giới dù bạn đang làm việc ở đâu. Dễ dàng chuẩn bị các cuộc họp trên nhiều địa điểm thông qua các hội thảo qua điện thoại hay video. Ngoài ra còn có thể chia sẻ màn hình khi thuyết trình và thực hiện hội thảo trên web và tải xuống các báo cáo phân tích sau đó.

Tìm hiểu thêm

Giao tiếp

Chỉ cần một cú nhấp chuột là đã có thể
bắt đầu hội thoại

Kết nối liền mạch với đồng nghiệp bằng các ứng dụng giao tiếp kinh doanh có trong Zoho Workplace. Chia sẻ email với đồng nghiệp để hộp thư đến không còn lộn xộn, theo dõi họ qua chat hoặc khơi nguồn các cuộc thảo luận toàn đội qua diễn đàn.

Mail
Cliq
Connect
Mail

Không chỉ đơn giản là hộp thư. Với bộ ứng dụng Zoho Mail, hãy quên những chuỗi trả lời vô tận đi vì bạn chỉ cần gắn thẻ đồng nghiệp là đã có thể chia sẻ email với họ. Luôn trong thế chủ động nhờ có các ứng dụng tích hợp như Lịch, Nhiệm vụ, Ghi chú, Dấu trang và Danh bạ cho phép truy cập ngay từ hộp thư của bạn. 

Cliq

Gửi tin nhắn cho đồng đội, thực hiện cuộc gọi âm thanh hoặc video và nhận cập nhật tức thì về các dự án bằng Zoho Cliq. Tăng năng suất bằng cách hỗ trợ đồng đội qua các cuộc trò chuyện nhóm hoặc thiết lập kênh theo chủ đề. 

Tìm hiểu thêm
Connect

Xây dựng mạng xã hội cho các thành viên trong tổ chức bằng Zoho Connect. Tạo các kênh nội bộ cho các nhóm nhỏ hơn, truy cập tập tin chia sẻ trong các nhóm cụ thể và đưa ra các thông báo quan trọng trên diễn đàn.

Dùng thử gói miễn phí 15 ngày

TRUY CẬP ZOHO WORKPLACE

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn bài viết được hỗ trợ từ các chuyên gia của trang: https://www.zoho.com

Để được hỗ trợ tốt nhất bạn liên lạc với đại diện tại Việt Nam theo các thông tin sau:

Số điện thoại kỹ thuật: +84 987 815 855

Email hỗ trợ kỹ thuật: trinh.pq@i3-vietnam.com hoặc zoho@i3-vietnam.tech | Facebook: https://www.facebook.com/groups/zapps

Chat: http://www.i3-vietnam.com

Anln

Chia sẻ -