Giải pháp hội nghị trực tuyến, họp trực tuyến & hội thảo trực tuyến với Zoho Meeting

21.02.20 01:30 PM Nhận xét Bởi Anln

Giới Thiệu
Hướng Dẫn Sử Dụng
Giới Thiệu

Cuộc họp trực tuyến và giải pháp hội thảo trực tuyến 

Thu hút và đào tạo khán giả trên toàn thế giới thông qua các hội thảo trực tuyến. Cung cấp các bài thuyết trình, phiên ghi âm và tải về các báo cáo hữu ích. Gặp gỡ trực tuyến một cách an toàn để thảo luận, trình bày và cộng tác từ các địa điểm khác nhau.

Hội thảo

Ảnh hưởng, đào tạo và thu hút khán giả trực tuyến

Lập kế hoạch và quảng bá hội thảo trên web của bạn

Tổ chức hội thảo trên web và quảng bá chúng trên trang web, cộng đồng hoặc blog. Cá nhân hóa biểu mẫu đăng ký và email bằng cách thêm logo công ty. Tìm hiểu thêm về người tham dự của bạn với các trường tùy chỉnh trên biểu mẫu đăng ký 

Thêm người đồng tổ chức và kiểm duyệt đối tượng

Thêm đồng nghiệp hoặc diễn giả của bạn với tư cách là đồng tổ chức để họ có thể trình bày với bạn, trả lời câu hỏi của người tham dự và khởi động các cuộc thăm dò. Tự động chấp nhận tất cả các đăng ký hoặc kiểm duyệt thủ công những người đăng ký của bạn. Chấp nhận, từ chối hoặc hủy đăng ký để lọc đối tượng và ngăn spam.

Trình bày với âm thanh, video và chia sẻ màn hình

Lưu trữ hội thảo trên web video trực tiếp và chia sẻ màn hình cửa sổ ứng dụng hoặc màn hình của màn hình khác để hỗ trợ cho bản trình bày. Sử dụng micrô và loa của máy tính để phát âm thanh hoặc quay số một trong những số điện thoại miễn phí hoặc cục bộ của chúng tôi để kết nối qua điện thoại

Thu hút khán giả của bạn

Khởi động các cuộc thăm dò ý kiến ​​khán giả trong hội thảo trên web và xem kết quả ngay lập tức. Trả lời câu hỏi thông qua Q & A hoặc để người tham dự sử dụng Raise Hand để thu hút sự chú ý. Khuyến khích người tham dự của bạn nói và trình bày trong hội thảo trên web với Cho phép nói chuyện và Tạo người thuyết trình .

Ghi lại, phát lại, tái sử dụng

Kéo dài tuổi thọ của hội thảo trên web bằng cách ghi lại và chia sẻ nó với bất kỳ ai bạn muốn. Lưu trữ bản ghi trên đám mây hoặc tải xuống để sử dụng ngoại tuyến và phát lại chúng bất cứ khi nào bạn muốn. 

Xem dữ liệu hội thảo trên web và xuất báo cáo

Cuộc họp Zoho cung cấp cho bạn các báo cáo toàn diện về đăng ký hội thảo trên web, người tham dự, tham gia, thăm dò ý kiến ​​và hỏi đáp. Tải xuống và ghi lại dữ liệu ở định dạng XLS và CSV.

Các cuộc họp

Cộng tác từ mọi nơi với âm thanh, video, điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình theo thời gian thực.

Tiến hành các cuộc họp an toàn với quyền riêng tư

Khóa các cuộc họp để tiến hành các cuộc thảo luận quan trọng trực tuyến mà không có sự xâm nhập. Cuộc họp Zoho giúp duy trì quyền riêng tư của bạn bằng cách cung cấp tất cả máy ảnh của người tham gia ở chế độ bị tắt mặc định. Trong Cuộc họp Zoho, tất cả các truyền được mã hóa với các giao thức AES SSL / 128 bit tiêu chuẩn của ngành.

Gửi email, nhận RSVP và nhúng liên kết cuộc họp

Dễ dàng gửi lời mời email với tất cả những người tham dự thông tin cần chủ đề, chương trình nghị sự, ngày, giờ, liên kết tham gia, mã truy cập và số quay số trong cuộc họp trực tuyến. Nhúng liên kết cuộc họp trên trang web của tổ chức để cho phép các thành viên tham gia các cuộc họp đang diễn ra. Thiết lập lời nhắc và nhận phản hồi RSVP từ người tham gia.

Tổ chức các cuộc thảo luận về âm thanh, video và trò chuyện

Sử dụng âm thanh máy tính (VoIP) hoặc âm thanh điện thoại cho các cuộc họp trực tuyến của bạn. Sử dụng số quay số và số miễn phí để tham gia các cuộc họp từ những nơi có kết nối internet kém. Truyền đạt ý tưởng tốt hơn và xây dựng niềm tin thông qua các cuộc họp video. Sử dụng trò chuyện để gửi tin nhắn cho tất cả người tham gia.

Trình bày với chia sẻ màn hình và điều khiển từ xa

Chia sẻ màn hình của bạn hoặc một ứng dụng với tất cả những người tham gia cuộc họp để hiển thị bản trình bày hoặc phân tích tài liệu. Có được điều khiển từ xa trên một màn hình được chia sẻ để cộng tác hoặc khắc phục sự cố kỹ thuật.

Quản lý các cuộc họp trực tiếp

Chỉ đạo quá trình cuộc họp với các điều khiển của người điều hành. Khóa các cuộc họp, tắt tiếng cá nhân hoặc tất cả người tham gia hoặc xóa người tham gia để cộng tác an toàn hơn. Hãy để bất kỳ người tham gia chia sẻ màn hình của họ và trình bày trong cuộc họp

Ghi lại, phát lại, chia sẻ và tải xuống

Ghi lại các thủ tục của cuộc họp của bạn và lưu trữ chúng trên đám mây. Phát lại các bản ghi trực tuyến, chia sẻ chúng với các thành viên không thể tham gia cuộc họp hoặc tải xuống để sử dụng ngoại tuyến.

Hướng Dẫn Sử Dụng

I. Giới thiệu về Zoho Meeting

Tổ chức hội thảo trực tuyến và kết nối với khách hàng tiềm năng. Thu hút họ bằng các bài thuyết trình, thăm dò ý kiến, phiên hỏi đáp và nhận báo cáo phân tích chi tiết. Thiết lập cuộc họp để cộng tác với bất kỳ ai trực tuyến bằng cách truyền âm thanh, video, chia sẻ màn hình, quyền kiểm soát của người kiểm duyệt, v.v...

  • Lập kế hoạch và quảng bá hội thảo trực tuyến
  • Họp tức thì và theo lịch
  • Trình bày bằng cách truyền âm thanh, video và chia sẻ màn hình
  • Ghi lại, phát lại và chia sẻ cuộc họp, hội thảo trực tuyến
  • Kiểm soát và điều chỉnh quá trình cuộc họp
  • Tải xuống phân tích hội thảo trực tuyến

II. Hướng dẫn thiết lập Zoho Meeting

1.    Các bạn truy cập vào đường link: https://meeting.zoho.com




2. Ở Module Settings (1) các bạn chọn

My Settings (2) các bạn chọn Time Zone (3) và thời gian nhắc lại trên email (4)



3. Tiếp đó ở Module "Manage Organization" (1) các bạn điền thông tin của công ty hoặc tổ chức (2)




Ngoài ra các bạn còn có thể cài đặt:

  • Cho phép người dùng chia sẻ webcam của họ (1)
  • Phát ra âm thanh khi có người tham gia hoặc rời đi (2)
  • Ngoài ra bạn có thể (3):  Thông báo cho tổ chức qua email cho mỗi lần đăng kí

                                        Gửi email cảm ơn cho người tham dự

                                                               Gửi email xác nhận đăng kí thành công                                                                                                                                              




4. Module "User Management" (1) cho phép bạn thêm người dùng (2)




5. Module "Integrations" cho phép zoho meeting tích hợp với các ứng dụng khác của zoho, ví dụ như zoho CRM (2)




6.Quay trở về Module "Home" (1) để tổ chức 1 cuộc họp ngay lập tức, mời người tham gia tương tác thông qua chia sẻ màn hình, âm thanh và hội nghị video ta chọn "Meet now" (2)




6.1 chọn kiểu âm thanh "gọi điện" (1) hoặc "âm thanh từ máy tinh" (2)




7. Mời người tham dự: có 2 cách để bạn mời người tham dự cuộc họp (1)

  • Mời qua email (2)
  • Chia sẻ link đến người tham dự (3)



7.1 Đối với người tham dự (1) bạn có thể tắt âm thanh cũng nhưng là mời người đó ra khỏi phiên họp (2) (3)



7.2 Trước khi bắt đầu cuộc họp để muốn ghi lại toàn bộ nội dung cuộc họp các bạn chọn (1) để bảo mật cuộc họp các bạn chọn (2) và để chia sẻ màn hình hay ứng dụng trên windows thì các bạn chọn (3)



8. Đối với hội thảo trên Web "Webinar" (1)




8.1 các bạn điền các thông tin về tiêu đề (1) cũng như mô tả (2) và các thông tin về thời gian diễn ra, thời lượng bao lâu (3) và chọn SCHEDULE (4)




8.2 Ở mục "Registration" các bạn có thể chỉnh sửa tùy biến form đăng kí theo ý muốn (1) đồng thời quang bá hay nhúng link liên kết của hội thảo này vào các blog hay websites của bạn. Ngoài ra bạn có thể kiểm soát đối tượng tham gia bằng cách cài đặt phê duyệt thủ công (2)




8.3 Thêm người đồng tổ chức (1) cũng như là tạo các cuộc đánh giá thăm dò ý kiến (2)




9. Để bắt đầu cuộc hội thảo các bạn chọn "Start Now" (1)




10. Đối với danh sách người tham dự (1) bạn có thể chỉ định cho phép cá nhân (2) được nói hoặc trở thành người dẫn chương trình (3)




10.1 Ngoài ra bạn có thể đặt câu hỏi và xem câu trả lời ở mục (1) thực hiện các cuộc khảo sát và đánh giá (2) và ghi lại cuộc hội thảo (3)




11. Để kết thúc cuộc hội thảo các bạn chọn Exit (1) gửi đánh giá về zoho meeting (2) để thoát các bạn chọn (3)




Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Zoho Meeting!!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn bài viết được hỗ trợ từ các chuyên gia của trang: https://www.zoho.com/vi

Để được hỗ trợ tốt nhất bạn liên lạc với đại diện tại Việt Nam theo các thông tin sau:

Số điện thoại kỹ thuật: +84 987 815 855

Email hỗ trợ kỹ thuật: trinh.pq@i3-vietnam.com hoặc zoho@i3-vietnam.tech | Facebook: https://www.facebook.com/groups/zapps

Chat: http://www.i3-vietnam.com

Anln

Chia sẻ -