Tìm hiểu dịch vụ SEO

06.04.21 09:23 AM Nhận xét Bởi Anln

            Để tăng doanh thu và được nhiều khách hàng biết tới, đồng thời tăng giá trị hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, phần lớn sẽ nhờ làm SEO Webiste của doanh nghiệp.

Câu hỏi đặt ra: SEO là gì?

“Search Engine Optimization” viết tắt là SEO, được hiểu là tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm và tập hợp những cách thức tối ưu hóa nâng cao cho website. Khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan sẽ giúp website tăng nhanh thứ hạng trong các bộ máy tìm kiếm trong đó có Google.

Dịch vụ làm SEO là gì?

Là dịch vụ làm tăng bậc (thứ hạng) của Webiste và đưa những từ khóa trong các bài viết của doanh nghiệp lên trên trang tìm kiếm dần tiến về top 10 của các công cụ tìm kiếm (trong đó có công cụ tìm kiếm của google). Từ việc tăng hạng từ khóa và thứ hạng Web sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận tới từ khóa, tạo ra khách hàng tiềm năng.


Nếu bạn lựa chọn sai đối tác hoặc bị định hướng sai sẽ dẫn tới doanh nghiệp mất đi thương hiệu và uy tín, bởi vậy lựa chọn dịch vụ SEO tốt là việc rất quan trọng. Trước đây các thuật toán của Google, Facebook… đang có bộ lọc rất dễ, nhưng càng ngày hệ thống trí tuệ nhân tạo của hệ thống càng thông minh dẫn tới các loại hình cổ điển đều bị loại trừ hoặc đưa vào danh sách blacklist.

Chúng ta cùng xem qua một số lợi ích dịch của dịch vụ SEO

1. Tiết kiệm chi phí, nhân sự cho doanh nghiệp

Thông qua dịch vụ làm SEO doanh nghiệp sẽ đưa ra được những hướng đi đúng và triển khai hiệu quả. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, kinh phí cho các dự án như đội ngũ viết nội dung, đội ngũ phân tích… và có thể nhìn thấy được những kết quả xấu trong tương lai.

Doanh nghiệp của bạn vừa và nhỏ sẽ rất hữu ích khi thuê dịch vụ SEO vì để nuôi được đội ngũ SEO chuyên nghiệp thì rất tốn kém, khi doanh nghiệp đã lớn và có dòng tiền nhiều thì chúng ta sẽ dần tự lập và làm để giảm tải các chi phí phải thuê.

2. Tạo thương hiệu nâng cao giá trị và tiếp cận khách hàng

  Bảng từ khóa của doanh nghiệp vào top 10 google nghĩa là dự án SEO đó đang rất tốt. Từ việc các từ khóa vào top sẽ giúp khách hàng thuận tiện tìm kiếm và tăng tỉ lệ người biết đến Website của doanh nghiệp. Bảng từ khóa càng nhiều độ phổ càng rộng và những bài viết đó đã rất tốt từ đó tạo ra sự nhận diện thương hiệu rất lớn. Đây là một trong nhưng điều mà các doanh nghiệp luôn mong muốn.

3. Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp

Khi lượng từ khóa vào top cao, số lượng người tìm kiếm tới nhiều, doanh nghiệp sẽ đặt những mục tiêu bán hàng cụ thể theo từng góc độ khác nhau thông qua chiến lược kinh doanh. Lúc này sẽ tăng doanh thu trực tiếp đến với doanh nghiệp. Đương nhiên sản phẩm bán ra phải đúng chuẩn, đúng cam kết với bài viết, hình ảnh, chất lượng sẽ đi kèm theo và cả các yếu tố pháp lý tác động tới.

4. Đạt nhiều giá trị lợi ích lâu dài

Khi bạn xây dựng Website và làm SEO sẽ đem tới giá trị bền vững và lâu dài. Hệ thống Website càng lâu độ tin tưởng càng cao với Google, Facbook… đồng thời sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí quảng cáo sản phẩm xuống mỗi khi có đợt chiến dịch truyền thông lớn. Đặc biệt khi các kênh của bạn bị chính sách của các ông lớn chi phối, chúng ta vẫn sẽ có một tập khách hàng trực tiếp nhớ tới sản phẩm và Website để tìm kiếm.

Sau buổi trao đổi với các chuyên gia của công ty XSOFT, chúng tôi đã hiểu hơn về những lợi ích mà dịch vụ SEO mang lại, những phần nào các bạn đọc chưa hiểu hoặc muốn tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ SEO thì có thể liên lạc trực tiếp với các chuyên gia của công ty XSOFT để được hỗ trợ tốt nhất.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trích nguồn: https://xseo.vn/616/716/Dich-Vu-SEO-Tu-Khoa-Len-Top-Google-Tong-The-Uy-Tin-Thong-Minh-Chuyen-Nghiep.html

Bài viết được hỗ trợ từ các chuyên gia của trang: https://xseo.vn và https://xface.vn

Để được hỗ trợ tốt nhất bạn liên lạc theo các thông tin sau:

Số điện thoại hỗ trợ: +84 981 737 889 hoặc 0973.167.235

Email: anhdtn@xsoft.com.vn

Anln

Chia sẻ -