Phần mềm SEO Website tốt nhất

08.04.21 12:51 PM Nhận xét Bởi Anln

          Mỗi một doanh nghiệp khi thành lập đều xây dựng một Website để quảng bá thông tin của doanh nghiệp đó. Khi các bạn IT hoặc chính các Giám đốc sẽ đi tìm hiểu là làm thế nào để các bài viết vào được top 10 google, hoặc làm thế nào để kiểm soát bài viết… thì tất cả đều hướng tới làm SEO. Đa phần câu hỏi đặt ra là có công cụ nào hoặc phần mềm nào làm SEO Wesite tốt nhất tại Việt Nam hoặc Tốt nhất trên thế giới hay không? Hoặc phần mềm SEO website nào miễn phí tốt nhất hiện nay?

          Để giải thích được những câu hỏi này thì việc đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu sơ bộ về độ cạnh tranh khốc liệt của SEO, kỹ năng cơ bản cần đạt được khi làm SEO. Từ đó người làm SEO mới tìm ra công cụ nào là tốt nhất, hữu ích nhất.

1. Độ cạnh tranh khốc liệt của SEO

          SEO là viết tắt của “Search Engine Optimization” được hiểu là tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm và tập hợp những phương pháp tối ưu hóa nhằm nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan, đưa website nhanh lên top cao trong bộ máy tìm kiếm.

          Như vậy nêu một từ khóa của bạn lên top thì cùng từ khóa đó của các sản phẩm do đối tác khác sẽ phải xuống top (xét cùng chế độ họ cũng làm SEO như mình). Lúc này để giảm bớt chi phí và nâng cao hiệu quả, các doanh nghiệp liên tục cập nhật công nghệ, phần mềm để chiếm ưu thế về làm SEO.

          Khi bạn sử dụng một đội làm SEO chuyên nghiệp từ 5 tới 10 người thì mức lương trả là rất lớn, nhưng các đối thủ lại đi tiên phong về công nghệ, sử dụng những ứng dụng về Trí tuệ nhân tạo áp dụng… lúc này Website và từ khóa của các bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm SEO truyền thống, có thể Website của bạn sẽ bị tụt hạng và mất top từ khóa….

          Ngoài ra đội ngũ làm SEO sẽ sử dụng các công cụ để phân tích, đăng bài lên các kênh, tác động vào Website để khách hàng biết tới nhiều hơn. Nhưng họ cũng luôn luôn phải cạnh tranh với các đối thủ, dẫn tới sự mất bình tỉnh, nản chí và buông xuôi. Lúc này Sếp và Doanh nghiệp cứ phải trả tiền, lại kêu gào nhưng hiệu quả lại đi xuống. Dẫn tới các chuyên gia lại dùng thủ thuật để lách luật Google, tuy nhiên nếu Google phát hiện được dẫn tới cả hệ thống Website có thể bị block hoặc blacklist, gây ra tổn thất vô cùng lớn cho Doanh nghiệp.

          Làm SEO sẽ giup cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua Website, nhưng khi Website bị chặn thì cả doanh nghiệp sẽ đi vào bế tắc trong việc bán hàng qua Online. Nhiều người sẽ nghĩ cách đẩy sang Shopee, Tiki, Lazada… và bỏ quên mất việc phải xây dựng mộ hệ thống Website bền vững cho doanh nghiệp.

2. Phần mềm SEO Website tốt nhất

          Trên thị trường có rất nhiều phần mềm do các chuyên gia lập trình và kinh nghiệm của các chuyên gia làm SEO  tạo ra, giúp duy trì ổn định thứ hạng của Website và giảm tải nhân lực làm SEO xuống hiệu quả mà không cần dùng nhiều tới thủ thuật làm SEO.

          Những phần mềm hiện nay thường tập trung vào phân tích backlink, tăng View, tăng like, kiểm tra thứ hạng, tuy nhiên doanh nghiệp vẫn bị gặp khó khăn và phụ thuộc vào các nhân viên SEO, cũng như không đạt hiệu quả cao.

          Qua buổi làm việc và trao đổi với các chuyên gia SEO Google của XSOFT, chúng tôi được giới thiệu một phần mềm là XSEO. Phần mềm có bản trả phí và bản 0 đồng, đối với bản trả phí thì không có gì phải giới thiệu, nhưng bản 0 đồng lại là một điểm cộng hỗ trợ cho doanh nghiệp làm SEO. Bạn có thể tham khảo tại đây: https://xseo.vn/466/723/XSEO-2020-FREE.html

          

          Bản 0 đồng rất hiệu quả để hỗ trợ doanh nghiệp, nó có đầy đủ tính năng như bản chính thức, nhưng phải trả 70% tài nguyên cho các nhà phát triển XSEO và đây là những tính năng:

          Hệ thống sẽ tự động vào Website của công ty bạn xem và kiểm duyệt nội dung như một người bình thường sau đó chuyển đến các link một cách tự nhiên và ngẫu nhiên. 

          Việc lên top của các từ khóa do được tìm kiếm nhiều, lúc này phần mềm sẽ tự vào trang google tìm kiếm những từ khóa đó như một người search tự nhiên. Đồng thời có thể truy cập các backlink cũng như các trang vệ tinh của công ty và còn nhiều các tính năng đang chờ bạn trải nghiệm.

          Qua đó chúng ta thấy nếu dùng bản Free cũng đã rất hiệu quả, nhưng có điều kiện bạn nên mua bản Pro hoặc bản Gold sẽ đạt được kết quả cao nhất.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trích nguồn: https://xseo.vn/432/680/Phan-mem-SEO-web-tot-nhat.html

Bài viết được hỗ trợ từ các chuyên gia của trang: https://xseo.vn và https://xface.vn

Để được hỗ trợ tốt nhất bạn liên lạc theo các thông tin sau:

Số điện thoại hỗ trợ: +84 981 737 889 hoặc 0973.167.235

Email: anhdtn@xsoft.com.vn

Anln

Chia sẻ -