ManageEngine giới thiệu Bộ Ứng dụng Truy cập trực tuyến - an toàn và miễn phí đến Bộ phận CNTT Doanh nghiệp

08.04.20 01:07 AM Nhận xét Bởi Anln

Trong bối cảnh mọi doanh nghiệp phải đối diện với việc phong tỏa hoàn toàn các văn phòng trong đại dịch #COVID-19, sự gián đoạn dịch vụ là không thể tránh khỏi, và các Kế hoạch Kinh doanh Liên tục được đưa vào hoạt động. Bất chấp thách thức trên, Doanh nghiệp khắp toàn cần nhanh chóng hành động nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên trong thời điểm đầy thử thách này.





Khi Doanh nghiệp chuyển toàn bộ lực lượng lao động chuyển sang làm việc tại nhà (#WorkFromHome - #WFH)ManageEngine - một bộ phận của Zoho Corp, vốn rất quen thuộc với các sự cố có thể phát sinh từ tình huống tương tự. Nhiều nỗ lực được thực hiện tại Zoho nhằm trợ giúp các doanh nghiệp bị ảnh hưởng duy trì khả năng làm việc trực tuyến hiệu quả giữa các nhóm.


Hiện tại, bản thân ManageEngine vận hành toàn bộ công việc kinh doanh với hơn 8.000 nhân viên tại 12 văn phòng trên toàn cầu, hầu hết họ đang #WFH.


Bên cạnh việc tạo điều kiện tương tác và đảm bảo năng suất lao động từng nhân viên, việc duy trì hoạt động của cơ sở hạ tầng và trung tâm dữ liệu là một thực tế cần vận hành trơn tru. Các nhóm CNTT được giao nhiệm vụ bảo trì mạng, dịch vụ hỗ trợ trung tâm dữ liệu cần truy cập liên tục vào hệ thống quan trọng như máy chủ, ứng dụng, cơ sở dữ liệu và thiết bị mạng. Việc thiết lập và mở quyền truy cập từ xa vào các hệ thống nhạy cảm như vậy bằng cách cung cấp kết nối VPNs có rủi ro cao, đặc biệt khi tội phạm mạng luôn quét web để tìm kết nối VPNs dễ bị tổn thương mà chúng có thể khai thác để truy cập vào các hệ thống thông tin quan trọng.


Là một phần trong chính sách #WFH, các Doanh nghiệp cần đảm bảo các nhóm CNTT áp dụng phương pháp làm việc tại nhà một cách an toàn. Triển khai các chính sách một cách hiệu quả có nghĩa cần cung cấp Bộ Công cụ cho phép kết nối từ xa tới các hệ thống, ứng dụng kinh doanh quan trọng và thực hiện các tác vụ thông thường mà không ảnh hưởng đến an toàn bảo mật hệ thống CNTT.


Để trao quyền đến nhóm CNTT hành động nhanh chóng và an toàn khi làm việc tại nhà, chúng tôi mang đến Bộ Công cụ Truy cập trực tuyến của ManageEngine, với mong muốn chung tay cùng Doanh nghiệp chống đại dịch COVID-19.

Secure Remote Access - giải pháp kết nối an toàn và MIỄN PHÍ từ ManageEngine





Bộ Công cụ bao gồm Access Manager Plus và Remote Access Plus - trợ giúp các nhóm hỗ trợ và bảo trì CNTT làm việc tại nhà. Giải pháp giúp chuẩn hóa các quy trình và hoạt động quản trị hệ thống CNTT, đồng thời các chính sách #WFH được áp dụng để bảo vệ các tài sản quan trọng Doanh nghiệp khỏi rủi ro từ các truy cập trái phép.


Cùng chung tay chống khủng hoảng COVID-19ManageEngine cung cấp hoàn toàn MIỄN PHÍ, với đầy đủ chức năng cao cấp trong gói giải pháp truy cập từ xa: Access Manager Plus và Remote Access Plus, đến ngày 1 tháng 7 năm 2020 - thời điểm chúng tôi hy vọng đại dịch sẽ đi qua, giúp các doanh nghiệp vận hành an toàn cơ sở hạ tầng và trung tâm dữ liệu.






ManageEngine Access Manager Plus


Access Manager Plus - quản trị đặc quyền phiên làm việc, cho phép bộ phận CNTT khởi tạo kết nối đặc quyền từ xa đến hệ thống thông tin quan trọng mà không cần VPN.

Các tính năng chính
  • Thiết lập phiên kết nối từ xa chỉ bằng một cú nhấp chuột: bảo mật đăng nhập một lần cho mọi kết nối RDP, SSH, SQL và VNC đến máy chủ thông qua các cổng được mã hóa
  • Hỗ trợ RemoteApp cho Windows: cho phép người dùng và bên thứ ba truy cập các ứng dụng cục bộ cài đặt trên máy chủ Windows.
  • Quay ghi các phiên đặc quyền: ghi lại mọi phiên đặc quyền người dùng làm việc và lưu trữ dưới dạng tệp video trong cơ sở dữ liệu được mã hóa AES-256.
  • Giám sát và cộng tác trực tiếp: phiên Shadow người dùng và quyền điều khiển kép.
  • Chấm dứt các phiên bất thường ngay lập tức và thu hồi quyền truy cập để ngăn chặn việc sử dụng sai mục đích.



ManageEngine Remote Access Plus

Remote Access Plus - trang bị đến kỹ thuật viên CNTT giải pháp quản trị máy tính từ xa trên nền web, hỗ trợ đa nền tảng Windows, MacOS và Linux.

Các tính năng chính
  • Khả năng điều khiển từ xa cao cấp, tích hợp khả năng trò chuyện, gửi / nhận tệp, tắt đen màn hình của người dùng cuối ...
  • Kiểm soát chi tiết truy cập máy tính: truy cập từ xa và điều khiển, ghi lại và kiểm tra các phiên và tự động kết nối lại sau khi khởi động lại.
  • Hơn 12 công cụ chẩn đoán tiện dụng: giúp giải quyết các sự cố nhanh chóng với quyền truy cập từ xa vào Command line, Registry, Trình quản lý tệp Windows, xem nhật ký sự kiện, và nhiều hơn nữa...
  • Kết nối an toàn: thiết lập yêu cầu người dùng phê duyệt trước các phiên kết nối, sử dụng mã hóa AES-256 bit và phương pháp xác thực hai yếu tố.

COVID-19 tác động sâu sắc, thay đổi cách mọi người làm việc trên toàn cầu. Nó thúc đẩy chuỗi phản ứng mạnh mẽ từ mọi Doanh nghiệp lớn - nhỏ, trong nỗ lực đảm bảo sự an toàn và hạnh phúc của khách hàng, nhân viên, đối tác và toàn cộng đồng.

Secure Remote Access từ ManageEngine nhằm giảm thiểu rủi ro phát sinh trong đại dịch COVID-19 bùng phát và là cách chúng tôi mong muốn đóng góp biến #WFH thành hiện thực.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn bài viết được hỗ trợ từ các chuyên gia của trang: https://www.zoho.com/vi

Để được hỗ trợ tốt nhất bạn liên lạc với đại diện tại Việt Nam theo các thông tin sau:

Số điện thoại kỹ thuật: +84 987 815 855

Email hỗ trợ kỹ thuật: trinh.pq@i3-vietnam.com hoặc zoho@i3-vietnam.tech | Facebook: https://www.facebook.com/groups/zapps

Chat: http://www.i3-vietnam.com

Anln

Chia sẻ -