ManageEngine giới thiệu tính năng mới: Giải pháp hợp nhất Giám sát mạng và Quản trị từ xa 

28.05.21 03:34 PM Nhận xét Bởi Giang

Hợp nhất Giám sát mạng và Quản trị từ xa luôn là vấn đề khó khăn với mọi doanh nghiệp. Nếu không thể quản lý tất cả mọi thứ - đặc biệt là trong tình hình bệnh, doanh nghiệp của bạn sẽ đi về đâu?


Một doanh nghiệp phát triển và hiệu quả sẽ biết cách sử dụng con người và công nghệ đúng nơi, đúng chỗ. Lấy công nghệ hỗ trợ con người là việc mà hấu hết doanh nghiệp đang và tiếp tục sử dụng. Do đó, ManageEngine cho ra mắt giải pháp mới: Giải pháp GIÁM SÁT MẠNG VÀ QUẢN TRỊ THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI TỪ XA. Giải pháp phù hơp với mọi nhà cung cấp quản trị dịch vụ (MSPs). 


i3 JSC chính là một trong những đối tác chính của ManageEngine tại Việt Nam. Liên hệ với i3 JSC để được hỗ trợ từ tư vấn, triển khai cho tới hỗ trợ kỹ thuật lâu dài. 

Tại sao lại là RMM CENTRAL?

RMM Central là từ viết tắt của Remote Monitoring and Management. Đây là giải pháp hợp nhất giám sát mạng dành cho các nhà cung cấp quản lý dịch vụ (MSPs). Để giám sát và quản trị mạng CNTT toàn diện cho khách hàng hiệu quả, hãy tham khảo các tính năng tuyệt vời của RMM:


  • Quản lý và giám sát các thiết bị khác nhau.
  • Lưu trữ mọi thông tin trong một bảng điều khiển.
  • Cho phép quản lý mạng CNTT của nhiều khách hàng.
  • Khả năng hiển thị đầu cuối vào mạng khách hàng.
  • Khám phá và giám sát tất cả thiết bị mạng.
  • Đảm bảo quản lý và bảo mật 360 độ.

RMM Central có tính năng gì?

Phát hiện mạng
RMM Central có khả năng tự động hóa quá trình khám phá mạng với các tính năng mạnh mẽ. Ví dụ như Active Directory, Layer 2 mapping, dò tìm subnet,... Điều này nhằm giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quá trình, tiêu tốn ít thời gian hơn và hiệu quả hơn. 


Giám sát thiết bị mạng
RMM Central sử dụng các giao thức như CLI, WMI hoặc SNMP để giám sát dữ liệu hiệu năng của các thiết bị mạng (máy chủ, thiết bị chuyển mạch, WLC, thiết bị ảo,...). Giải pháp nhằm chủ động xác định và khắc phục các vấn đề về hiệu năng. 


Quản lý máy chủ
Giải pháp Giám sát mạng có thể quản lý cả máy chủ vật lý và máy chủ ảo chạy trên nhiều hệ điều hành như Windows, Linux, Solaris, Unix, VMware,... 


Cảnh báo thời gian thực
Bạn có thể tạo các báo cáo dự báo dựa trên ML. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể triển khai khả năng giám sát cảnh báo nâng cao cho các trường hợp như lỗi, cảnh báo, tiến độ triển khai cấu hình,... qua email. 


Quản lý bản vá
Tăng cường an ninh bảo mật mạng là ưu điểm của RMM Central. Chúng giúp bạn tự động triển khai bản vá cho Windows, Mac, Linux và hơn 1000 ứng dụng của bên thứ ba. 


Điều khiển từ xa
Khắc phục từ xa các sự cố máy tính để bàn và điện thoại di động với sự cộng tác nhiều người dùng, truyền tệp, quay video,... 


Quản lý thiết bị di động
RMM có thể thay bạn đăng ký, quản lý hồ sơ và ứng dụng. Đồng thời, bộ giải pháp có thể triển khai chính sách bảo mật cho các thiết bị di động với những khả năng quản lý hiện đại. 


Quản lý tài sản CNTT
Quản lý tất cả tài sản phần cứng và phần mềm của bạn, đo mức độ sử dụng phần mềm, quản lý giấy phép phần mềm, phát hiện và đưa vào danh sách đen các ứng dụng độc hại,...


Phân tích và báo cáo
Hơn 100 báo cáo độc lập để cung cấp thông tin chi tiết đầy đủ về mạng CNTT của khách hàng. 
Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ qua các thông tin sau:
Email: vu.nd@i3-vietnam.com 
Thông tin chính sách: Mr. Nguyen Dac Vu - 097 456 1690

Giang

Chia sẻ -