Công cụ hỗ trợ Marketing Online

08.04.21 10:47 PM Nhận xét Bởi Anln

Đầu tiên chúng ta xem lại Marketing Online là gì: Marketing Online là các hoạt động xây dựng Marketing của công ty hay thương hiệu được thực hiện trên môi trường Internet (Online). Có một số thuật ngữ như “internet marketing” hoặc“online marketing” hay “digital marketing”.

Để thực hiện được các chiến lược Marketing Online chúng ta luôn cần tới các công cụ, hệ thống hỗ trợ, giúp công việc thuận tiện và đơn giản hơn, đồng thời tăng hiệu quả và hiệu suất lên cao, tạo ra giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

1. Công cụ Google Analytics hỗ trợ Marketing Online

          Google Analytics là công cụ trực tuyến hỗ trợ chúng ta theo dõi các thông số, các hoạt động của Website. Giúp hiểu được các hành vi của người dùng từ đó đưa ra các chiến lược triển khai nhằm tăng hiệu suất của Website và thúc đẩy bán hàng tốt hơn.

        Ngoài ra thông qua các chỉ số đo và đọc bài sẽ giúp cho Admin của doanh nghiệp nhận biết được bài nào đọc nhiều từ đó đưa ra phương án điều chỉnh và chỉnh lý nội dung một cách hiệu quả nhất.


2. Công cụ Zoho Marketing Hub

Zoho Marketing Hub là một phần mềm phục vụ chiến dịch tự động hóa Marketing Online giúp quản lý hoạt động trên nhiều kênh một cách hiệu quả.

Phần mềm sẽ tạo ra sự thu hút, theo dõi và lọc ra những khách hàng tiềm năng phục vụ cho các nhóm bán hàng một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất.

Hệ thống sẽ phân tích chiến dịch trên nhiều kênh giúp chúng ta đưa ra quyết định đầu hoặc lựa chọn. Qua những dữ liệu đó sẽ hỗ trợ cách nhìn toàn diện để lên các kế hoạch và các chi phí liên quan.

Link tham khảo: https://www.zoho.com/vi/marketinghub/?src=zoho-home&ireft=ohome


3. Công cụ SEO Quake

Công cụ SEOquake là một plugin SEO miễn phí được tích hợp trên các trình duyệt như Google Chrome và Opera giúp cung cấp các dữ liệu về các yếu tố tối ưu trên trang, hoặc tìm kiếm tự nhiên bằng những thao tác vô cùng đơn giản.

Nghiên cứu các từ khóa, các thẻ để hiểu mức độ cạnh tranh và sắp xếp các từ khóa đó thông qua phân tích kết quả SERP.

 

4. Công cụ XSEO phục vụ SEO Website

Công cụ XSEO do các chuyên gia XSOFT tạo ra, dùng để đọc Website, xem nội dung bài và xem như một người bình thường, có thể xem ngẫu nhiên và tuần tự. Ngoài ra còn tự động lên Google Search từ khóa rồi tìm tới Website và click vào đọc. Tự động đọc backlink và quay về backlink mà bạn đã gán. Lượng Viewcũng tăng từ từ để phù hợp với thực tế truy cập Website.....

Link tham khảo: https://xseo.vn/466/723/XSEO-2020-FREE.html


5. Công cụ XFACE

Công cụ XFACE dùng để tự động kết bạn và tương tác với các thành viên trên Facebook một cách tích cực trong Group và Fanpage. Ngoài ra còn tự động bình luận đúng ngữ cảnh, trạng thái, thả tim tăng uy tín và chất lượng cho bài viết. Xface có bản miễn phí để các bạn trải nghiệm công nghệ.

Link tham khảo công cụ Xface: https://xface.vn/522/695/.html


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trích nguồn: https://xseo.vn/652/716/Cong-cu-SEO-website-mien-phi.html

Bài viết được hỗ trợ từ các chuyên gia của trang: https://xseo.vn và https://xface.vn

Để được hỗ trợ tốt nhất bạn liên lạc theo các thông tin sau:

Số điện thoại hỗ trợ: +84 981 737 889 hoặc 0973.167.235

Email: anhdtn@xsoft.com.vn

Anln

Chia sẻ -