Có nên sử dụng công cụ SEO không?

06.04.21 01:33 AM Nhận xét Bởi Anln

              Khi mới đầu học làm SEO bạn sẽ đặt những câu hỏi như: Công cụ nào làm SEO tốt, hay có nên sử dụng công cụ làm SEO?Câu trả lời là nên sử dụng công cụ SEO để thuận tiện kiểm soát quá trình hoạt động của việc tăng thứ hạng Website, các backlink, các nộ dung bài viết….

            Thông qua công cụ SEO bạn sẽ hướng Website của bạn tới Website đạt chuẩn SEO, đó là một cách cống hiến cho xã hội, cũng như được Google, Facebook… đánh giá rất cao.

            Khi nội dung chất lượng (không sao chép, không xào xáo bài…) mà đi sâu vào chuyên môn, chất lượng sẽ tạo ra một link bài viết hay. Từ đó bạn có thể xây dựng backlink tạo ra sự phổ biến của website trên Internet. Và để làm được điều đó thì công cụ SEO luôn là một người bạn trung thành hỗ trợ công việc.

            Khi SEO Website nếu không có các công cụ hỗ trợ sẽ rất mơ hồ về nội dung đạt chuẩn SEO, tăng hạng Website, phổ biến website. Trên mạng có rất nhiều công cụ hỗ trợ Ranking, analytic, backlink….

            Trên Interenet có rất nhiều công cụ SEO và hỗ trợ SEO rất tốt, nhiều công cụ miễn phí nhưng hiệu quả rất cao, bạn có thể trải nghiệm tại: https://xseo.vn/466/723/XSEO-2020-FREE.html Những công cụ tính phí sẽ càng hiệu quả hơn, tạo ra rất nhiều lựa chọn cho các bạn làm SEO.

Từ các ứng dụng và công cụ SEO Website, sẽ trợ giúp cách định hướng rõ ràng được thiết lập từ kết quả của các công cụ SEO hiện tại, bạn có thể dễ dàng cân đo đong đếm, từ đó xem phương án tiếp theo cần làm gì và đo lường kết quả thông qua các công cụ SEO. Từ đó đó sẽ đem lại thành công cho website. 

Đối với phần mềm XSEO được phát triển và tích hợp công nghệ AI sẽ là một công cụ vô cùng tuyệt vời mà bạn nên sỡ hữu, bạn có thể cài đặt bản 0 đồng để trải nghiệm. Thông qua XSEO bạn sẽ phát huy thế mạnh từ bên trong website, từ đó đưa website lên những vị trí đẹp những trang kết quả tìm kiếm như google, bing....



Lý do bạn nên trải nghiệm phần mềm XSEO

Có rất nhiều công cụ hỗ trợ cho việc SEO Website, nhưng mỗi công cụ chỉ sử dụng một tính năng hoặc tính phí cao, bạn có thể trải nghiệm bản 0 đồng của XSEO:

Phần mềm XSEO có thể duyệt Website, đọc nộ dung tới cuối bài như một người bình thường và chọn tới các link khác nhau của Website theo ngẫu nhiên.

Phần mềm tự lên google search các từ khóa và cụm từ khóa do quản trị viên thiết lập từ trước, hoặc khau khi chạy sẽ gợi ý từ khóa tìm kiếm cho hệ thống Website.

Phần mềm có thể tự đọc và truy cập vào backlink sau đó trở về trang chủ.

Ontime trên website có thể tự động tăng giảm phù hợp

Thông qua nguồn ip lớn, hệ thống sử dụng chạy ngẫu nhiên tạo ra một lượng view lớn cho các bài đọc.

Hệ thống tăng truy cập vào các từ khóa bằng thiết lập URL ưu tiên.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trích nguồn: https://xseo.vn/555/716/Cong-cu-seo-co-nen-su-dung-hay-khong

Bài viết được hỗ trợ từ các chuyên gia của trang: https://xseo.vn và https://xface.vn

Để được hỗ trợ tốt nhất bạn liên lạc theo các thông tin sau:

Số điện thoại hỗ trợ: +84 981 737 889 hoặc 0973.167.235

Email: anhdtn@xsoft.com.vn

Anln

Chia sẻ -